Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Quang Hưng
dc.contributor.otherNguyễn Xuân Quangvi
dc.coverage.spatialThư Viện Quốc hộivi
dc.creatorVũ Quang Hưng
dc.date.created2002vi
dc.date.issued2002
dc.identifier.otherLA. 060
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32512-
dc.description.abstractChiến lược marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thương mại. Phân tích tình hình xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesa. Đề xuất giải pháp và điều kiện hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược marketing của công ty dịch vụ và thương mại Mesavi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạovi
dc.format105 tr.,pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dânvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectChiến lược marketingvi
dc.subjectCông ty dịch vụ và thương mại Mesavi
dc.titleXây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
dc.title: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.type2002vi
Appears in Collections:Phân quyền - Thương mại, đầu tư, thống kê

Files in This Item:
Thumbnail
  • LV_XAYDUNGVATOCHUCTHUCHIENCHIENLUOCMARKETING.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,41 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.