Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Quốc Tiến
dc.contributor.otherLương Xuân Quỳvi
dc.contributor.otherTrần Minh Đạovi
dc.coverage.spatialThư Viện Quốc hộivi
dc.creatorNguyễn Quốc Tiến
dc.date.created1996vi
dc.date.issued1996
dc.identifier.otherLA. 017
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32514-
dc.description.abstractTổng quan marketing trong lĩnh vực đào tạo. Phân tích thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía bắc. Đề xuất các giải pháp trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại - dịch vụ miền núi phía Bắcvi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạovi
dc.format153 tr.,pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dânvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectMarketing đào tạovi
dc.subjectĐổi mới công tác đào tạovi
dc.titleMarketing đào tạo và ứng dụng trong việc đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, nhân viên thương mại dịch vụ miền núi phía Bắc
dc.title: Luận án phó TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.type1996vi
Appears in Collections:Phân quyền - Cán bộ, công chức, viên chức

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_MARKETINGDAOTAOVAUNGDUNG.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 79,64 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.