Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương Đình Chiến
dc.contributor.otherLương Xuân Quỳvi
dc.contributor.otherNguyễn Văn Trườngvi
dc.coverage.spatialThư Viện Quốc hộivi
dc.creatorTrương Đình Chiến
dc.date.created2007vi
dc.date.issued2007
dc.identifier.otherLA. 021
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32515-
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Namvi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạovi
dc.format150 tr.,pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dânvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleTổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
dc.title: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.type2007vi
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_TOCHUCVAQUANLYHETHONGKENHMARKETING.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 12,28 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.