Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/32517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Sỹ Cảnh
dc.contributor.otherTăng Văn Bềnvi
dc.contributor.otherNguyễn Việt Lâmvi
dc.coverage.spatialThư Viện Quốc hộivi
dc.creatorLê Sỹ Cảnh
dc.date.created2001vi
dc.date.issued2001
dc.identifier.otherLA. 041
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/32517-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường. Phân tích thực trạng quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp nhựa ở Việt Nam. Đề xuất giải pháp hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tớivi
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạovi
dc.format188 tr.,pdfvi
dc.language.isovievi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dânvi
dc.rightsAccess limited to membersvi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectSản xuất nhựavi
dc.titleQuản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
dc.title: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.type2001vi
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_QUANTRIHOATDONGMARKETING.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 16,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.