Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/37359
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-22-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/37359-
dc.description.abstractBáo cáo chỉ ra thực trạng và bối cảnh phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam, từ đó định hướng chiến lược phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 đồng thời đề ra giải pháp phát triển sản phẩm du lịch của nước ta-
dc.languagevivi
dc.subjectSản phẩm du lịchvi
dc.subjectGiai đoạnvi
dc.subjectKhu du lịch quốc giavi
dc.subjectChiến lượcvi
dc.subjectBộ Văn hóa thể thao và du lịchvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleChiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030vi
dc.typeBáo cáovi
dc.source.methodBộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch-
dc.source.methodTổng cục du lịch-
Appears in Collections:Phân quyền - Văn hóa, thể thao, du lịch

Files in This Item:
Thumbnail
  • 41. Chien luoc phat trien SPDL VN den 2025-2030.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 5,18 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.