Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/41108
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Thị Vân Anh-
dc.date.issued2009-
dc.date.submitted2017-6-30-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/41108-
dc.description.abstractTrình bày những điểm cơ bản của Luật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysia, qua đó cho thấy pháp luật Malaysia quy định khá đầy đủ cơ chế bảo vệ người tiêu dùng như: trách nhiệm của thương nhân đối với hàng hoá, dịch vụ mình cung ứng,chế tài áp dụng đối với thương nhân không tuân thủ trách nhiệm của mình đối với người tiêu dùng, phương thức giải quyết tranh chấp giữa thương nhân với người tiêu dùng...Đó cũng là vấn đề mà Việt Nam cần xem xét học tập khi xây dựng Luật bảo vệ người tiêu dùng.-
dc.format.extent6tr.-
dc.languagevivi
dc.subjectNguyễn Thị Vân Anhvi
dc.subjectPháp luậtvi
dc.subjectLuật bảo vệ người tiêu dùngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThương nhânvi
dc.subjectHàng hoávi
dc.subjectDịch vụ hàng hoávi
dc.subjectMalaysiavi
dc.titleLuật bảo vệ người tiêu dùng của Malaysiavi
dc.typeTạp chívi
dc.source.methodTạp chí Luật học số 12-2009-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc12.2009_B6_LuatbaovenguoitieudungMalaisia.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 138,7 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.