Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/41558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Hiền Phương-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2017-09-27-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/41558-
dc.description.abstractBài viết đề cập nội dung pháp luật giáo dục dưới góc độ đảm bảo quyền cơ bản cho người khuyết tật (NKT). Bằng việc phân tích hệ thống quy định pháp luật hiện hành và thực tiễn thực hiện, bài viết khái quát nên bức tranh tổng quan về pháp luật giáo dục đối với NKT. Từ những đánh giá về thành công cũng như hạn chế trong quy định và thực tiễn thực hiện pháp luật giáo dục đối với NKT, bài viết tập trung phân tích những nguyên nhân khách quan, chủ quan làm cơ sở cho mục tiêu hoàn thiện pháp luật, đảm bảo hơn nữa quyền của NKT trong hoạt động giáo dục. Bài viết cũng đề xuất một số giải pháp hướng vào hai nội dung nhằm hoàn thiện quy định pháp luật hiện hành và nâng cao hiệu quả thực hiện pháp luật.-
dc.format.extent10 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectTạp chí Luật họcvi
dc.subjectNguyễn Hiền Phươngvi
dc.subjectPháp luậtvi
dc.subjectNgười khuyết tậtvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectXã hộivi
dc.subjectLuật người khuyết tậtvi
dc.subjectQuyền của người khuyết tậtvi
dc.subjectPháp luật giáo dụcvi
dc.titleGiáo dục đối với người khuyết tật theo pháp luật Việt Nam từ quy định đến thực tiễn thực hiệnvi
dc.typeTạp chívi
dc.source.methodTạp chí Pháp luật – Đặc san pháp luật người khuyết tật 10/2013-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • LuathocDSNKT.2013_B11_GiaoducNKT.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 486,54 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.