Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/41716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Thị Dung-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2017-10-05-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/41716-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến: (1) Khái niệm thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo, quảng cáo thương mại. (2) Nội dung phân loại thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo. (3) Yếu tố cơ bản chi phối thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mại.-
dc.format.extent7 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectTạp chí Luật họcvi
dc.subjectNguyễn Thị Dungvi
dc.subjectPháp luậtvi
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectQuảng cáo thương mạivi
dc.titleLý luận về thẩm quyền quản lý nhà nước đối với hoạt động quảng cáo và quảng cáo thương mạivi
dc.typeTạp chívi
dc.source.methodTạp chí Luật học số 09/2014-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc9.2014_B1_Quangcaovaquangcaothuongmai.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 254,57 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.