Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/41804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Quý Trọng-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2017-10-09-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/41804-
dc.description.abstractNhà nước giữ vai trò quan trọng đối với hoạt động thương mại nói chung và hoạt động quảng cáo thương mại (QCTM) nói riêng. Vai trò của Nhà nước đối với hoạt động QCTM là tất yếu khách quan. Nhà nước hoạch định chính sách phát triển QCTM, thể chế hoá thành các quy phạm pháp luật, xây dựng các chương trình mục tiêu, dự án phát triển và cơ chế thực thi hiệu quả, minh bạch hoạt động quảng cáo thương mại trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, những nhân tố trong nước và quốc tế có ảnh hưởng đến sự phát triển hiện tại và tương lai của QCTM. Bên cạnh đó, Nhà nước hỗ trợ, thúc đẩy QCTM, tạo ra môi trường cạnh tranh; nâng cao ý thức trách nhiệm và bảo vệ lợi ích của doanh nghiệp, lợi ích của người tiêu dùng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của hoạt động QCTM trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu-
dc.format.extent7 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectTạp chí Luật họcvi
dc.subjectNguyễn Quý Trọngvi
dc.subjectPháp luậtvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectVai trò của Nhà nướcvi
dc.subjectPháp luật về quảng cáovi
dc.subjectKinh tếvi
dc.subjectHội nhập kinh tếvi
dc.titleVai trò của nhà nước đối với hoạt động quảng cáo thương mạivi
dc.typeTạp chívi
dc.source.methodTạp chí Luật học số 01/2015-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • Luathoc1.2015_B6_VaitroNNvoiquangcaothuongmai.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 215,86 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.