Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/42364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorBộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.date.issued2011-
dc.date.submitted2017-10-27-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/42364-
dc.description.abstractNgành giáo dục xác định công tác phòng, chống tham nhũng (PCTN) là nhiệm vụ quan trọng, vừa cấp bách, vừa lâu dài trong quá trình triển khai các nhiệm vụ chính trị của toàn ngành. Vì vậy, ngay sau khi tổ chức thành công Đối thoại về PCTN trong lĩnh vực giáo dục với các nhà tài trợ quốc tế lần thứ 7 (ngày 28/5/2010) và thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ (Công văn số 3995/VPCP-KNTN ngày 11/6/2010 của Văn phòng Chính phủ) về kết quả tổ chức Đối thoại về PCTN lần thứ 7 với các nhà tài trợ quốc tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã ban hành Chương trình hành động của Bộ GD&ĐT tăng cường công tác PCTN sau Đối thoại quốc tế và triển khai thực hiện các khuyến nghị đã được nêu tại Đối thoại, đồng thời thực hiện một loạt các giải pháp về tuyên truyền, giáo dục; về đôn đốc thực hiện các quy định của pháp luật PCTN; về thanh tra, kiểm tra và chấn chỉnh các sai phạm... Sau một thời gian ngắn tập trung thực hiện các nhiệm vụ nêu trên, công tác PCTN đã có những chuyển biến đáng kể và đạt được kết quả quan trọng bước đầu.-
dc.format.extent13 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectBộ Giáo dục và Đào tạovi
dc.subjectTham nhũngvi
dc.subjectPhòng chống tham nhũngvi
dc.subjectLuật phòng chống tham nhũngvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectTuyên truyềnvi
dc.subjectPháp luậtvi
dc.subjectThanh travi
dc.subjectChấn chỉnh sai phạmvi
dc.titleTham luận đánh giá tác động của đối thoại về Phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực giáo dục và đào tạovi
dc.typeTài liệu tham khảo khácvi
dc.source.methodViện Khoa học thanh tra-
Appears in Collections:Phân quyền - Phòng chống tham nhũng

Files in This Item:
Thumbnail
  • 11.5.Doithoai10_Tham luan_Bo GD DT 10.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 217,65 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.