Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/42822
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorHuỳnh Quang Linh-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-11-13-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/42822-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu tập trung vào tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng với ngân hàng.-
dc.format.extent4 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectPhân tích hồi quy phân cấpvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleChất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • chatluongdichvunganhang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.