Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/42825
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorLê Thị Thanh Mỹ-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-11-13-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/42825-
dc.description.abstractBài viết đã xác định 3 nhóm nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng, cụ thể: nhóm nhân tố thuộc về nội tại của cácn ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định, tiếp theo là nhóm nhân tố thuộc về hội sở của các ngân hàng và cuối cùng là các nhóm nhân tố thuộc về khách hàng vay vốn. Từ đó, tác giả đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng, hỗ trợ việc đề ra chiến lược của các ngân hàng thương mại.-
dc.format.extent2 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectChất lượng tín dụngvi
dc.subjectBình Địnhvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectKhách hàng vay vốnvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectVay vốnvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • chatluongtindung.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,87 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.