Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/42832
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Thị Ánh Hồng-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-11-13-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/11742/42832-
dc.description.abstractBài viết phân tích các yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu của Agribank và thấy được lòng trung thành thương hiệu là yếu tố có ảnh hưởng lớn nhất, từ đó tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp những nhà quản trị của Agribank hoạch định chiến lược thương hiệu phù hợp, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thời gian tới.-
dc.format.extent4 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectAgribankvi
dc.subjectGiá trị thương hiệuvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi
dc.titleĐo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 11/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • giatrithuonghieuagibank.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.