Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43136
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorHuỳnh Quang Linh-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-11-20-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/43136-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ quan trọng của các nhân tố cấu thành đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng thông qua phân tích dữ liệu thu thập được 351 khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh.-
dc.format.extent4 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectNhân tố tác độngvi
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • chatluongdichvunganhang.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 8,6 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.