Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43170
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorTrần Ái Kết-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-11-20-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/43170-
dc.description.abstractNghiên cứu đã xác định được 4 yếu tố có ảnh hưởng đến tín dụng thương mại của doanh nghiệp, bao gồm: tài sản thế chấp, suất sinh lời, luân chuyển tài sản và tăng trưởng.-
dc.format.extent4 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectTín dụng thương mạivi
dc.subjectPhải trả người bánvi
dc.subjectDoanh nghiệp xây dựngvi
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi
dc.titleYếu tố ảnh hưởng tới tín dụng thương mại của doanh nghiệp ngành xây dựng Việt Namvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 20/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • tindungthuongmai.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 9,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.