Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Hà Thanh Thảo-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-12-14-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/43236-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại Bình Định. Kết quả cho thấy, có 7 nhân tố tác động thuận chiều đến ý định mua xe gắn máy của khách hàng theo mức độ khác nhau, cụ thể: Độ bền của sản phẩm có tác động mạnh nhất, tiếp theo là tính năng của sản phẩm, Độ tin cậy của sản phẩm, tính thẩm mỹ của sản phẩm, sự phù hợp với đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm, chất lượng theo cảm nhận của khách hàng và cuối cùng là tính tiện dụng của sản phẩm.-
dc.format.extent4 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectChất lượng sản phẩmvi
dc.subjectÝ định mua xe gắn máyvi
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi
dc.subjectĐộ bền của sản phẩmvi
dc.subjectXe gắn máyvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe gắn máy tại tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, 2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • muaxeganmay.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 7,63 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.