Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorPhạm Hùng Cường-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2017-12-18-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/43284-
dc.description.abstractTác giải sử dụng phương pháp định lượng đã chỉ ra những nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ đó tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển các doanh nghiệp trực tuyến kinh doanh dược mỹ phẩm nước ngoài nữ giới.-
dc.format.extent3 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectDược mỹ phẩmvi
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectMỹ phẩm nước ngoàivi
dc.subjectNữ giớivi
dc.titleÝ định mua sắm trực tuyến dược mỹ phẩm nước ngoài của nữ giới trên địa bàn TP. Hồ Chí Minhvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 26/2016-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • muasamtructuyenduocmyphamnuocngoai.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 6,26 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.