Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorPhan Nhật Thanh-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2017-12-19-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/43301-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu về phương pháp giảng dạy qua án (case method) đồng thời có so sánh với phương pháp nghiên cứu tình huống (case study mehod). Bên cạnh đó, bài viết cũng đề cập cách sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu ở một số nước theo hệ thống thông luật và dân luật.-
dc.format.extent6 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectGiảng dạyvi
dc.subjectNghiên cứu tình hốngvi
dc.subjectThông luậtvi
dc.subjectDân luậtvi
dc.subjectGiảng dạy qua ánvi
dc.subjectSử dụng bản ánvi
dc.subjectSocratesvi
dc.subjectThuyết giảngvi
dc.subjectĐại học Yalevi
dc.subjectĐại học Melbournevi
dc.subjectĐại học Nottinghamvi
dc.titleTổng quan phương pháp giảng dạy qua án trong chuyên ngành luật từ các nước trong hệ thống thông luật và dân luậtvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Khoa học pháp lý số 4/2015-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:
Thumbnail
  • KHPL4.2015_B10_giangdayquaantrongchuyennganhluat.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 10,71 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.