Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/43477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNgô Thị Diệp Lan-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2017-12-26-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/43477-
dc.description.abstractĐổi mới quản lý giáo dục nhằm phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục ở nhiều cấp học đã và đang là nhiệm vụ có tính chiến lược trong quá trình đổi mới giáo dục và đào tạo theo định hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa và xã hội hóa. Hiện nay, việc nghiên cứu ứng dụng các mô hình, các phương pháp quản lý chất lượng trong lĩnh vực quản lý nhà nước về giáo dục ở các cơ sở đào tạo nhà trường thực sự là vấn đề được các nhà quản lý, các nhà nghiên cứu và cộng đồng xã hội quan tâm.-
dc.format.extent4 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectTạp chí Quản lý nhà nướcvi
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.subjectNhà trườngvi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi
dc.subjectQuản lý giáo dụcvi
dc.titleMột số giải pháp tăng cường phân cấp quản lý nhà nước đối với giáo dục phổ thôngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Quản lý nhà nước số 236 (2015)-
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • Motsogiaiphaptangcuongphancapquanlynhanuoc.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 167,25 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.