Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/44000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Đặng Phương Truyền-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2018-1-17-
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/44000-
dc.description.abstractMột trong ba trọng tâm của Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020 là "nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính và chất lượng dịch vụ công"1. Đối với các cơ quan hành chính nhà nước, đặc biệt ở cấp huyện thì việc cung ứng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa liên thông đang là hướng đi đúng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cung ứng cho tổ chức và công dân. Tuy nhiên, việc cung ứng dịch vụ hành chính công tại cấp huyện theo cơ chế này vẫn còn một số hạn chế cần sớm khắc phục.-
dc.format.extent9 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectCung ứngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectHành chính côngvi
dc.subjectMột cửa liên thôngvi
dc.subjectChương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2011-2020vi
dc.titleNâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công ở cấp huyện theo cơ chế một cửa liên thôngvi
dc.typeBài tríchvi
dc.source.methodTạp chí Nghiên cứu Lập pháp Số 01 (281) T1/2015-
Appears in Collections:Phân quyền - Pháp luật

Files in This Item:


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.