Please use this identifier to cite or link to this item: https://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/44428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.creatorNguyễn Thị Hồng Loan-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttps://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/44428-
dc.description.abstractChiến lược kinh doanh (CLKD) là công cụ quản trị kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp thương mại (DNTM) trong nền kinh tế thị trường. Với vai trò định hướng dẫn dắt hoạt động kinh doanh, CLKD giúp các DNTM tăng sức cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh. Khi nền kinh tế thị trường hiện đại phát triển, xu hướng cạnh tranh chuyển từ cạnh tranh về giá sang cạnh tranh về chất lượng và khả năng doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong điều kiện kinh doanh đó, việc xây dựng CLKD của các DNTM hàng TLSX là tất yếu khách quan, là đòi hỏi cấp thiết giúp doanh nghiệp nhằm tận dụng tối đa những cơ hội từ thị trường và biến những lợi thế của mình thành sức mạnh cạnh tranh trên thị trường-
dc.format.extent27 trang-
dc.languagevivi
dc.subjectMô hình chiến lược kinh doanhvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectTư liệu sản xuấtvi
dc.subjectQuảng Ninhvi
dc.titleNghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninhvi
dc.typeLuận ánvi
dc.source.methodTrường Đại học Mỏ - Địa chất Hà Nội-
Appears in Collections:Phân quyền - Kinh tế

Files in This Item:
Thumbnail
  • LA_Chien luc kinh doanh_Quang Nam.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 799,39 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.