Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/44599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Đức Tính
dc.contributor.otherNguyễn Văn Toàn
dc.date.issued2018
dc.identifier.other28738
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28738
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/44599-
dc.descriptionNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động, làm rõ tiến trình và xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mạng thông tin di động, đồng thời đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn mạng di động tại thị trường Khu vực Bình Trị Thiên.
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng trong lĩnh vực thông tin di động, làm rõ tiến trình và xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến việc chọn mạng thông tin di động, đồng thời đề xuất một số giải pháp thúc đẩy quyết định lựa chọn mạng di động tại thị trường Khu vực Bình Trị Thiên.-
dc.subjectĐài chuyển mạch
dc.subjectDịch vụ thông tin di động
dc.subjectDịch vụ giá trị gia tăng
dc.subjectViễn thông
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.subjectDịch vụ vô tuyến toàn cầu
dc.subjectTrạm thu phát sóng mặt đất
dc.subjectMạng di động
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin

Files in This Item:
Thumbnail
  • 119706771483369226827101123945212208138.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 787,1 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.