Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45343
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thành Công
dc.date.issued2020-07
dc.identifier.other35451
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35451
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45343-
dc.descriptionMarketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua.
dc.description.abstractMarketing đóng vai trò quan trọng trong hoạt động bán lẻ, đặc biệt là khi sử dụng các công cụ điện tử và có sự kết nối internet. Bài viết đưa ra quan niệm và ứng dụng về marketing điện tử nhằm đánh giá hoạt động bán lẻ ở Việt Nam trong thời gian qua.-
dc.formatpdf
dc.format.extent8 trang
dc.rightsTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, Số 16, tháng 7 năm 2020
dc.sourceTạp chí Công thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ, Số 16, tháng 7 năm 2020-
dc.subjectMarketing điện tử
dc.subjectBán lẻ
dc.subjectViệt Nam
dc.subjectMarketing
dc.titleLuận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
dc.typeTài liệu tham khảo khác
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • 43cc4683-80c1-46ef-963b-164e6d9b6595.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-02-24
    • Size : 339,15 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.