Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng Thị Thủy
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37829
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37829
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45378-
dc.descriptionBài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.
dc.description.abstractBài viết đề cập đến khái niệm trải nghiệm của khách hàng trong môi trường công nghệ số của Ngân hàng thương mại; một số xu hướng thay đổi của khách hàng và việc tạo lập các yếu tố trong trải nghiệm khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; một số đề xuất nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng.-
dc.formatpdf
dc.format.extent5 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Ngân hàng
dc.sourceTạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Ngân hàng số 20 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMôi trường
dc.subjectCông nghệ số
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Nam
dc.titleTrải nghiệm khách hàng trong môi trường công nghệ số của ngân hàng thương mại Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Công nghệ

Files in This Item:
Thumbnail
  • fdb8f789-f1e8-4cb5-97cb-12471a571b93.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-05-12
    • Size : 12,59 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.