Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45413
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Đức Hạnh | |
dc.contributor.other | Đặng Văn Uy | |
dc.contributor.other | Nguyễn Đại An | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.other | 32087 | |
dc.identifier.uri | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32087 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/45413 | - |
dc.description | Luận án đã đưa ra được phương pháp tính toán các thông số phun nhiên liệu và thời điểm phun, thời điểm bốc cháy, thời gian cháy trễ thay đổi theo tỉ lệ dầu cọ trong hỗn hợp với dầu diesel; Đã thu được qua thực nghiệm trên động cơ diesel chính tàu thủy Hanshin 6LU32 ở 40% và 60% tải những kết quả về phun nhiên liệu, đặc biệt là kết quả đo áp suất trong xy lanh và hình ảnh chụp trong buồng đốt bằng thiết bị Visio Scope, nhằm so sánh và đánh giá độ tin cậy của kết quả tính toán; Đã xây dựng được phương pháp mới hiệu chỉnh hệ thống nhiên liệu dựa trên lý thuyết “Bề mặt đáp ứng” với hàm tối ưu hai mục tiêu lần đầu tiên được áp dụng cho động cơ diesel thủy khi sử dụng nhiên liệu thay thế (hỗn hợp nhiên liệu dầu thực vật - diesel). | |
dc.description.abstract | Luận án đã đưa ra được phương pháp tính toán các thông số phun nhiên liệu và thời điểm phun, thời điểm bốc cháy, thời gian cháy trễ thay đổi theo tỉ lệ dầu cọ trong hỗn hợp với dầu diesel; Đã thu được qua thực nghiệm trên động cơ diesel chính tàu thủy Hanshin 6LU32 ở 40% và 60% tải những kết quả về phun nhiên liệu, đặc biệt là kết quả đo áp suất trong xy lanh và hình ảnh chụp trong buồng đốt bằng thiết bị Visio Scope, nhằm so sánh và đánh giá độ tin cậy của kết quả tính toán; Đã xây dựng được phương pháp mới hiệu chỉnh hệ thống nhiên liệu dựa trên lý thuyết “Bề mặt đáp ứng” với hàm tối ưu hai mục tiêu lần đầu tiên được áp dụng cho động cơ diesel thủy khi sử dụng nhiên liệu thay thế (hỗn hợp nhiên liệu dầu thực vật - diesel). | - |
dc.format | ||
dc.format.extent | 205 trang | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Hàng Hải Việt Nam | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | - |
dc.subject | Hỗn hợp nhiên liệu | |
dc.subject | Phun nhiên liệu | |
dc.subject | Động cơ diesel tàu thuỷ | |
dc.subject | Tàu thủy | |
dc.subject | Động cơ diesel | |
dc.subject | Dầu thực vật | |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng của hỗn hợp nhiên liệu dầu thực vật - diesel đến phun nhiên liệu, tạo hỗn hợp, cháy và tính năng của động cơ diesel tàu thuỷ | |
dc.type | Luận án | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Công nghiệp |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn