Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45477
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorViện Nghiên cứu xã hội học, kinh tế và môi trường
dc.identifier.other28160
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28160
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45477-
dc.descriptionMục tiêu nghiên cứu: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảng cáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này; Phân tích được sự thay đổi của các thông điệp này qua các năm từ 2004, 2006 và 2008; Đưa ra các khuyến nghị có giá trị.
dc.description.abstractMục tiêu nghiên cứu: Xây dựng một khung phân tích để có thể phân tích được việc phân biệt đối xử dựa trên giới của các quảng cáo tuyển dụng; Phân tích được các yếu tố ảnh hưởng đến thông điệp truyền thông trong các quảng cáo tuyển dụng cũng như tác động lên bình đẳng giới của các thông điệp này; Phân tích được sự thay đổi của các thông điệp này qua các năm từ 2004, 2006 và 2008; Đưa ra các khuyến nghị có giá trị.-
dc.subjectQuảng cáo tuyển dụng
dc.subjectBình đẳng giới trong tuyển dụng
dc.subjectBáo in
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectThông tin tuyển dụng
dc.subjectBình đẳng giới
dc.subjectTuyển dụng
dc.titleBình đẳng giới trong các quảng cáo tuyển dụng trên báo in
dc.typeChuyên đề nghiên cứu
dc.coverage28 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Dân tộc

Files in This Item:
Thumbnail
  • 158730426205961261335117115548743962127.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 945,33 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.