Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45502
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương Đình Chiến
dc.date.issued2007
dc.identifier.other14153
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14153
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45502-
dc.descriptionNhững vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam
dc.descriptionLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo
dc.description.abstractNhững vấn đề lý luận cơ bản về kênh marketing. Thực trạng tổ chức và quản lý các kênh marketing trên thị trường Việt Nam. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam-
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo-
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectKinh tế
dc.titleTổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.coverage2007
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 165874990767818830198373186476981385977.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 12,28 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.