Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Sỹ Cảnh
dc.date.issued2001
dc.identifier.other14155
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=14155
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45503-
dc.descriptionTrình bày cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường. Phân tích thực trạng quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp nhựa ở Việt Nam. Đề xuất giải pháp hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tới
dc.descriptionLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về quản trị hoạt động marketing ở các doanh nghiệp kinh doanh trong điều kiện cơ chế thị trường. Phân tích thực trạng quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp nhựa ở Việt Nam. Đề xuất giải pháp hoàn thiện quá trình quản trị hoạt động marketing của doanh nghiệp nhựa Việt Nam trong thời gian tới-
dc.description.abstractLuận án TS. Kinh tế, Quản lý và KHHKTQD -- Trường Đại học Kinh tế quốc dân. Bộ giáo dục đào tạo-
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectSản xuất nhựa
dc.subjectMarketing
dc.subjectKinh tế
dc.titleQuản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
dc.coverage2001
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 146937972922851653385664876321903968379.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 16,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.