Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thiện Duy
dc.contributor.otherBùi Thành Tráng
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32409
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32409
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45548-
dc.descriptionNghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh.
dc.description.abstractNghiên cứu này chọn bối cảnh là ngành dịch vụ du lịch lữ hành - ngành công nghiệp không khói, với tác động dường như vô hình đến các bên liên quan. Kết quả nghiên cứu giúp bổ sung đầy đủ hơn, tổng quát hóa cho lý thuyết trách nhiệm xã hội và marketing xanh.-
dc.formatpdf
dc.format.extent203 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội
dc.subjectMarketing xanh
dc.subjectDoanh nghiệp du lịch lữ hành
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDu lịch lữ hành
dc.subjectDu lịch
dc.titleMối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • d952602a-8b93-499e-8b07-4823ccfbbd80.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-07-23
    • Size : 3,79 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.