Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Đức Thuận
dc.contributor.otherTrần Anh Minh
dc.contributor.otherNguyễn Văn Nam
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32410
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32410
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45549-
dc.descriptionKết quả nghiên cứu của luận án đã chứng minh được: kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả chịu tác động trực tiếp bởi:(1) Chiến lược marketing xuất khẩu; (2) Đặc điểm ngành rau quả; (3) Đặc điểm và năng lực của công ty; (4) Đặc điểm thị trường nước ngoài; (5) Đặc điểm quản lý; (6) Đặc điểm thị trường trong nước
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu của luận án đã chứng minh được: kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả chịu tác động trực tiếp bởi:(1) Chiến lược marketing xuất khẩu; (2) Đặc điểm ngành rau quả; (3) Đặc điểm và năng lực của công ty; (4) Đặc điểm thị trường nước ngoài; (5) Đặc điểm quản lý; (6) Đặc điểm thị trường trong nước-
dc.formatpdf
dc.format.extent163 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Lạc Hồng
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectXuất khẩu
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDoanh nghiệp rau quả
dc.subjectViệt Nam
dc.titleCác yếu tố tác động đến kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp rau quả tại Việt Nam
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 0ef976cf-a0ff-4113-ab5e-4aad9461e262.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,64 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.