Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45567
Title: Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Authors: Nguyễn Văn Nghiến
Keywords: Mô hình
Giá trị thương hiệu
Doanh nghiệp
Thương mại điện tử
Việt Nam
Description: Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng giá trị thương hiệu của các nghiệp TMĐT Việt Nam.
Abstract: Nhóm tác giả đã nghiên cứu tổng hợp các cơ sở lý thuyết, xây dựng giả thuyết và xác định được mô hình các yếu tố tạo thành Giá trị thương hiệu dựa trên các khái niệm về: Sự nhận biết thương hiệu; Giá trị cảm nhận; Niềm tin thương hiệu; và Lòng trung thành đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng giá trị thương hiệu của các nghiệp TMĐT Việt Nam.
Issue Date: 2020-04
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 4 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 4c0a1ff6-e9ea-4826-a504-66167696137d.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-28
    • Size : 9,45 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.