Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45573
Title: Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Authors: Phạm Hùng Cường
Keywords: Maketing
Khách hàng
Doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Doanh nghiệp bán lẻ
Bán lẻ
Description: Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh như sau: (1) Danh tiếng; (2) Vị trí đặt điểm phân phối; (3) Nhân lực; (4) Năng lực xúc tiến; (5) Gió cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
Abstract: Thông qua điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh về các lẻ trên yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán địa bàn, nghiên cứu xác định 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh như sau: (1) Danh tiếng; (2) Vị trí đặt điểm phân phối; (3) Nhân lực; (4) Năng lực xúc tiến; (5) Gió cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
Issue Date: 2020-04
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 6 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020
Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 12, tháng 04-2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 63c0d675-5d53-43ac-838e-e20cbdd080cd.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-31
    • Size : 14,16 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.