Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45596
Title: Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phan Quan Việt
Keywords: Hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Hiệp Phước
Thành phố Hồ Chí Minh
Khu công nghiệp
Description: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của các doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ trong Khu Công nghiệp (KCN) Hiệp Phước, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, bài viết đề xuất một số chính sách cải thiện mức độ hài lòng của các doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả hoạt động của KCN Hiệp Phước nhằm thu hút các nhà đầu tư, đáp ứng mong muốn của các doanh nghiệp về các dịch vụ hiện có, cũng như củng cố và tăng cường khả năng thu hút đầu tư của KCN Hiệp Phước.
Issue Date: 2020-06
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 4 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020
Tạp chí Kinh tế và Dự báo số 6 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 22b9e71c-eefc-4c1f-ac60-b039a67e0d15.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-09-05
    • Size : 8,72 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.