Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Thị Huyền
dc.date.issued2020-03-18
dc.identifier.other35447
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35447
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45670-
dc.descriptionTrong kinh doanh bán lẻ, logistics là một hệ thống các tác nghiệp bắt đầu từ nguồn cung cấp hàng hóa đầu vào và kết thúc khi phân phối hàng hóa cho người tiêu dùng cuối cùng. Do đó, nhiệm vụ của logistics là đưa đúng sản phẩm đến đúng địa điểm và đúng thời điểm mà khách hàng yêu cầu, với một chi phí hợp lý để kinh doanh bán lẻ có thể thu được lợi nhuận. Nhiệm vụ đó của logistics không dễ dàng khi nhu cầu của khách hàng luôn luôn thay đổi. Hoạt động logistics của các doanh nghiệp bán lẻ phải đáp ứng tất cả những yêu cầu và vượt qua các thách thức nêu trên. Vì vậy, bài viết tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận về logistics trong bán lẻ, thực trạng hoạt động logistics và đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động logistics, cụ thể như: thiết lập đối tác tin cậy trong mua hàng; thực hiện thường xuyên sáng kiến cải tiến trong quản trị kho và dự trữ; điều chỉnh mục tiêu nội bộ doanh nghiệp
dc.description.abstractTrong kinh doanh bán lẻ, logistics là một hệ thống các tác nghiệp bắt đầu từ nguồn cung cấp hàng hóa đầu vào và kết thúc khi phân phối hàng hóa cho người tiêu dùng cuối cùng. Do đó, nhiệm vụ của logistics là đưa đúng sản phẩm đến đúng địa điểm và đúng thời điểm mà khách hàng yêu cầu, với một chi phí hợp lý để kinh doanh bán lẻ có thể thu được lợi nhuận. Nhiệm vụ đó của logistics không dễ dàng khi nhu cầu của khách hàng luôn luôn thay đổi. Hoạt động logistics của các doanh nghiệp bán lẻ phải đáp ứng tất cả những yêu cầu và vượt qua các thách thức nêu trên. Vì vậy, bài viết tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận về logistics trong bán lẻ, thực trạng hoạt động logistics và đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động logistics, cụ thể như: thiết lập đối tác tin cậy trong mua hàng; thực hiện thường xuyên sáng kiến cải tiến trong quản trị kho và dự trữ; điều chỉnh mục tiêu nội bộ doanh nghiệp-
dc.formatpdf
dc.format.extent10 trang
dc.rightsTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương, ngày 18/03/2020
dc.sourceTạp chí Công thương, ngày 18/03/2020-
dc.subjectLogistics
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻ
dc.titleHoạt động logistics: Nghiên cứu trường hợp của doanh nghiệp bán lẻ
dc.typeTài liệu tham khảo khác
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 28206855-c119-4e5d-b5f7-c857df29cd4b.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 235,62 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.