Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐan Thu Vân
dc.date.issued2017-03-20
dc.identifier.other35677
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35677
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45694-
dc.descriptionTrong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì ba quốc gia trên còn phân phối rất nhiều sản phẩm khác về thời trang, mỹ phẩm,… Vì vậy, doanh nghiệp Việt cần có giải pháp để giữ vững thị trường trong giai đoạn hiện nay.
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, Việt Nam đã và đang phải cạnh tranh mạnh mẽ với các thị trường hàng tiêu dùng nước ngoài. Trong đó, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản là ba quốc gia có nhiều chiến lược kinh doanh mở rộng hệ thống sản phẩm hàng hóa vào thị trường Việt Nam. Ngoài các sản phẩm hàng tiêu dùng thì ba quốc gia trên còn phân phối rất nhiều sản phẩm khác về thời trang, mỹ phẩm,… Vì vậy, doanh nghiệp Việt cần có giải pháp để giữ vững thị trường trong giai đoạn hiện nay.-
dc.formatpdf
dc.format.extent8 trang
dc.rightsTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương
dc.sourceTạp chí Công thương-
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectThị trường
dc.subjectHàng tiêu dùng
dc.titleGiải pháp giúp doanh nghiệp Việt Nam giữ vững thị trường hàng tiêu dùng trong nước
dc.typeTài liệu tham khảo khác
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 1c6aed94-6e18-4cc0-bc1b-4a4f37e304fb.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-17
    • Size : 338,75 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.