Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45700
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm Hùng Cường
dc.date.issued2020-05
dc.identifier.other35707
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35707
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45700-
dc.descriptionNhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
dc.description.abstractNhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.-
dc.formatpdf
dc.format.extent11 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Nghiên cứu Kinh tế
dc.sourceTạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020
dc.sourceTạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020-
dc.subjectMaketing
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻ
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minh
dc.subjectBán lẻ
dc.titleHoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • de7fe031-8205-42f6-8f64-b6e3e4836e99.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-17
    • Size : 25,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.