Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45704
Title: Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Authors: Phạm Hùng Cường
Keywords: Maketing
Doanh nghiệp bán lẻ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm 2025
Description: Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
Abstract: Nhằm đánh giá về hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, bài viết đã điều tra 442 phiếu khảo sát đối với người tiêu dùng ở TP. Hồ Chí Minh về các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn. Kết quả cho thấy, 5 yếu tố marketing có tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh gồm: Danh tiếng, vị trí đặt điểm phân phối, nhân lực, năng lực xúc tiến, giá cả cạnh tranh. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động marketing của các doanh nghiệp bản lẻ ở TP. Hồ Chí Minh đến năm 2025.
Issue Date: 2020-05
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 11 trang
Source: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020
Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế số 5 (504) - Tháng 5/2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • b71edb0f-a85f-40e8-8bb5-13ce2c723d16.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-03-17
    • Size : 25,06 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.