Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45765
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục Thuế thị xã Đông Hòa
Authors: Nguyễn Xuân Phong
Keywords: Nhân tố
Sự hài lòng
Doanh nghiệp
Dịch vụ
Thuế điện tử
Chi cục Thuế
Đông Hòa
Description: Bài viết đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Kết quả phân tích hồi quy cho biết, có 6 nhân tố hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo trật tự từ mạnh đến yếu, cụ thể là: (i) Bảo mật; (ii) Liên hệ; (Ui) Đường truyền; (iv) ứng dụng; (v) Hiệu quả; (vì) Phản hồi. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp.
Abstract: Bài viết đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại cục Thuế thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên. Kết quả phân tích hồi quy cho biết, có 6 nhân tố hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo trật tự từ mạnh đến yếu, cụ thể là: (i) Bảo mật; (ii) Liên hệ; (Ui) Đường truyền; (iv) ứng dụng; (v) Hiệu quả; (vì) Phản hồi. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp.
Issue Date: 2020-10
Type: Bài trích
Format: pdf
Extent: 4 trang
Source: Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
Tạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
Coverage: Thư viện Quốc hội
Right: Tạp chí Kinh tế và dự báo
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • a6ce2550-1fe3-47aa-825f-c67a00b9eb7c.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-05-14
    • Size : 9,74 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.