Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45768
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu Hằng
dc.contributor.otherNguyễn Thanh Cường
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37916
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37916
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45768-
dc.descriptionNhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại.
dc.description.abstractNhằm giúp các doanh nghiệp đang cung cấp các dịch vụ cung ứng nguyên liệu cho ngành nhựa góc nhìn từ phía khách hàng để đánh giá được các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng, nghiên cứu đã điều tra 232 công ty thu mua nguyên liệu nhựa và sản xuất. Kết quả cho thấy, những yếu tố tác động thuận chiều lên Sự hài lòng, bao gồm: Năng lực của đại diện kinh doanh; Năng lực hỗ trợ kỹ thuật; Năng lực hỗ trợ trường hợp khẩn cấp; Nhận thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi Sự hài lòng và Chi phí chuyển đổi tác động thuận chiều lên định mua lại, thì Nhận thức về giá lại tác động ngược lại.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectNâng cao
dc.subjectHài lòng
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectNguyên liệu nhựa
dc.titleNâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • e3284326-5a1d-45e9-acf9-689c967798e8.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-05-15
    • Size : 9,62 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.