Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần Sĩ Lâm
dc.contributor.otherTrần Thị Bích Ngọc
dc.contributor.otherĐào Thanh Bình
dc.contributor.otherĐào Trung Kiên
dc.date.issued2020-10
dc.identifier.other37948
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45772-
dc.descriptionTrong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này.
dc.description.abstractTrong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ hiệu quả đánh giá chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ du lịch. Do đó, trên cơ sở phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, bài viết đưa ra một số gợi ý ứng dụng công cụ SERVQUAL nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp này.-
dc.formatpdf
dc.format.extent4 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Kinh tế và dự báo
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020
dc.sourceTạp chí Kinh tế và dự báo số 30 tháng 10 năm 2020-
dc.subjectSERVQUAL
dc.subjectQuản lý
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectDoanh nghiệp
dc.subjectNgành du lịch
dc.subjectViệt Nam
dc.titleỨng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • dab3345c-937d-4972-9cd9-9b2bdcddb3d2.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2021-05-19
    • Size : 9,84 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.