Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45774
Title: Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
Authors: Hoàng Anh Duy
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Công ty du lịch
Việt Nam
Description: Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà quản lý về du lịch, cũng như các nhà nghiên cứu dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đối với công tác xây dựng và phát triển VHDN và có thể là một tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo khi giảng dạy, nghiên cứu, chia sẻ, hỗ trợ người học hoặc các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển VHDN của mình.
Abstract: Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh nghiệp, các nhà quản lý về du lịch, cũng như các nhà nghiên cứu dành nhiều sự quan tâm hơn nữa đối với công tác xây dựng và phát triển VHDN và có thể là một tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo khi giảng dạy, nghiên cứu, chia sẻ, hỗ trợ người học hoặc các doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển VHDN của mình.
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 193 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Trường Đại học Ngoại thương
Appears in Collections:Phân quyền - Doanh nghiệp, hợp tác xã

Files in This Item:
Thumbnail
  • 9912b4ee-f42c-470a-9838-896f373f0be9.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 2,13 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.