Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45797
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorViện Nghiên cứu giáo dục
dc.date.issued2004-03
dc.identifier.other23870
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23870
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45797-
dc.descriptionNội dung của hội thảo tập trung vào ba mảng vấn đề: phân tích và đánh giá thực tiễn kiểm tra đánh giá giáo dục và dạy học trong nhà trường phổ thông, giới thiệu kinh nghiệm của một số nước trên thế giới và trao đổi một số quan niệm lý thuyết về đánh giá và giải pháp nâng cao hiệu quả đánh giá giáo dục trong thực tiễn nhà trường phổ thông Việt Nam.
dc.description.abstractNội dung của hội thảo tập trung vào ba mảng vấn đề: phân tích và đánh giá thực tiễn kiểm tra đánh giá giáo dục và dạy học trong nhà trường phổ thông, giới thiệu kinh nghiệm của một số nước trên thế giới và trao đổi một số quan niệm lý thuyết về đánh giá và giải pháp nâng cao hiệu quả đánh giá giáo dục trong thực tiễn nhà trường phổ thông Việt Nam.-
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectHoạt động kiểm tra đánh giá
dc.subjectGiáo dục và đào tạo
dc.subjectĐổi mới giáo dục
dc.titleHội thảo: Vai trò của hoạt động kiểm tra - đánh giá trong đổi mới giáo dục ở Việt Nam
dc.typeTài liệu tham khảo khác
dc.coverage126 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 94538764061601154491025760240865387808.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata
    • Size : 899,46 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.