Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi Phương Lan
dc.date.issued2007-04-29
dc.identifier.other23949
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45812-
dc.descriptionNghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất.
dc.description.abstractNghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất.-
dc.subjectGiáo dục
dc.subjectGiảng dạy và nghiên cứu
dc.subjectĐại học nghiên cứu
dc.subjectGiáo dục đại học
dc.titleKhả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
dc.typeTài liệu tham khảo khác
dc.coverage8 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 138434846843604083272190600900984738069.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 291,74 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.