Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45902
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Đức Thành
dc.date.issued2017
dc.identifier.other25390
dc.identifier.urihttp://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25390
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45902-
dc.descriptionTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc phát triển tư duy luận giải (TDTG và tư duy kỹ thuật (TDKT) cho người học, đề xuất các biện pháp phát triển TDTG và TDKT trong dạy học môn TCC để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật.
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc phát triển tư duy luận giải (TDTG và tư duy kỹ thuật (TDKT) cho người học, đề xuất các biện pháp phát triển TDTG và TDKT trong dạy học môn TCC để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật.-
dc.subjectGiáo viên
dc.subjectLao động - Thương binh và Xã hội
dc.subjectCao đẳng và Đại học
dc.subjectCao đẳng kỹ thuật
dc.subjectKỹ thuật công nghiệp
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectGiáo dục và Đào tạo
dc.subjectMáy tiện cơ khí
dc.titlePhát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
dc.typeLuận án
dc.coverage212 trang
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 132791237728133716263290814303898056597.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 3,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.