Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45916
Title: Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Authors: Vương Cẩm Hương
Keywords: Năng lực tự học
Hóa học hữu cơ
Trung học phổ thông
Description: Luận án xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện. Luận án đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế khóa học trực tuyến trên hệ thống moodle và vận dụng mô hình Blended learning vào trong dạy học. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học hóa học hữu cơ bao gồm: Phiếu đánh giá năng lực tự học của học sinh dành cho giáo viên, phiếu tự đánh giá năng lực tự học của học sinh, phiếu hỏi giáo viên.
Abstract: Luận án xây dựng cấu trúc năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông gồm 3 năng lực thành phần và 8 biểu hiện. Luận án đề xuất 2 biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 11: Thiết kế và sử dụng tài liệu hướng dẫn tự học hóa học hữu cơ cho HS; Thiết kế khóa học trực tuyến trên hệ thống moodle và vận dụng mô hình Blended learning vào trong dạy học. Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học hóa học hữu cơ bao gồm: Phiếu đánh giá năng lực tự học của học sinh dành cho giáo viên, phiếu tự đánh giá năng lực tự học của học sinh, phiếu hỏi giáo viên.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 263 trang
Source: Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Đại học Sư phạm Hà Nội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 00dbd59d-ee01-4eda-ac9e-e819263f0fe0.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-05-26
    • Size : 6,94 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.