Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45933
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Kiều Trinh | |
dc.contributor.other | Trần Đình Tuấn | |
dc.contributor.other | Nguyễn Anh Tuấn | |
dc.date.issued | 2019 | |
dc.identifier.other | 32158 | |
dc.identifier.uri | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32158 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/45933 | - |
dc.description | Luận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn. | |
dc.description.abstract | Luận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn. | - |
dc.format | ||
dc.format.extent | 202 trang | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Học viện Chính trị | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | - |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | |
dc.subject | Miền núi phía Bắc | |
dc.subject | Mô hình giáo dục tiểu học | |
dc.subject | Việt Nam | |
dc.title | Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay | |
dc.type | Luận án | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn