Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kiều Trinh
dc.contributor.otherTrần Đình Tuấn
dc.contributor.otherNguyễn Anh Tuấn
dc.date.issued2019
dc.identifier.other32158
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32158
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45933-
dc.descriptionLuận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn.
dc.description.abstractLuận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn.-
dc.formatpdf
dc.format.extent202 trang
dc.language.isovi
dc.rightsHọc viện Chính trị
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectGiáo dục tiểu học
dc.subjectMiền núi phía Bắc
dc.subjectMô hình giáo dục tiểu học
dc.subjectViệt Nam
dc.titleNghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • b3906df2-640f-421f-b799-174945114197.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-06-16
    • Size : 3,1 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.