Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45941
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn Trương Phương Uyên | |
dc.contributor.other | Lý Vĩnh Trường | |
dc.contributor.other | Lê Anh Thơ | |
dc.date.issued | 2020 | |
dc.identifier.other | 32180 | |
dc.identifier.uri | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32180 | |
dc.identifier.uri | https://hdl.handle.net/11742/45941 | - |
dc.description | Luận án đã xây dựng và ứng dụng khá hợp lý chương trình thực nghiệm phương pháp học tập tự điều chỉnh trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing: Thời gian thực nghiệm bao gồm 33 tiết (11 tuần). Mỗi nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng gồm 100 sinh viên (75 nữ, 25 nam, tuổi trung bình là 19 tuổi) ở các chuyên ngành đào tạo khác nhau, tương ứng với 3 lớp học phần tự chọn môn bóng rổ. Chương trình thực nghiệm được tiến hành ở 2 học kỳ: thực nghiệm lần 1 (học kỳ đầu năm 2017) và thực nghiệm lần 2 (học kỳ cuối năm 2017); Thi kết thúc môn với 2 nội dung là ném rổ tại chỗ một tay trên vai và di chuyển ném rổ một tay trên vai. Thang đo dùng để đánh giá hiệu quả của phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên được sử dụng trong quá trình thực nghiệm gồm 64 biến quan sát với 3 thang đo, ứng dụng hợp lý các chiến lược của phương pháp học tập tự điều chỉnh vào các giai đoạn học tập. Sinh viên sử dụng phiếu tự theo dõi vào mỗi buổi học để làm cơ sở cho việc tự phản ánh và đánh giá mức độ đạt được của mục tiêu đặt ra khi ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh trong quá trình thực nghiệm. | |
dc.description.abstract | Luận án đã xây dựng và ứng dụng khá hợp lý chương trình thực nghiệm phương pháp học tập tự điều chỉnh trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing: Thời gian thực nghiệm bao gồm 33 tiết (11 tuần). Mỗi nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng gồm 100 sinh viên (75 nữ, 25 nam, tuổi trung bình là 19 tuổi) ở các chuyên ngành đào tạo khác nhau, tương ứng với 3 lớp học phần tự chọn môn bóng rổ. Chương trình thực nghiệm được tiến hành ở 2 học kỳ: thực nghiệm lần 1 (học kỳ đầu năm 2017) và thực nghiệm lần 2 (học kỳ cuối năm 2017); Thi kết thúc môn với 2 nội dung là ném rổ tại chỗ một tay trên vai và di chuyển ném rổ một tay trên vai. Thang đo dùng để đánh giá hiệu quả của phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên được sử dụng trong quá trình thực nghiệm gồm 64 biến quan sát với 3 thang đo, ứng dụng hợp lý các chiến lược của phương pháp học tập tự điều chỉnh vào các giai đoạn học tập. Sinh viên sử dụng phiếu tự theo dõi vào mỗi buổi học để làm cơ sở cho việc tự phản ánh và đánh giá mức độ đạt được của mục tiêu đặt ra khi ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh trong quá trình thực nghiệm. | - |
dc.format | ||
dc.format.extent | 330 trang | |
dc.language.iso | vi | |
dc.rights | Đại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | |
dc.source | Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo | - |
dc.subject | Phương pháp học tập | |
dc.subject | Học tập tự điều chỉnh | |
dc.subject | Giáo dục thể chất | |
dc.subject | Sinh viên | |
dc.subject | Học tập | |
dc.title | Ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên | |
dc.type | Luận án | |
Appears in Collections: | Phân quyền - Giáo dục, đào tạo |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

THƯ VIỆN QUỐC HỘI - VĂN PHÒNG QUỐC HỘI
Địa chỉ: Nhà Quốc Hội, Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 080.41947
Email: thuvienquochoi@quochoi.vn