Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Trương Phương Uyên
dc.contributor.otherLý Vĩnh Trường
dc.contributor.otherLê Anh Thơ
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32180
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32180
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45941-
dc.descriptionLuận án đã xây dựng và ứng dụng khá hợp lý chương trình thực nghiệm phương pháp học tập tự điều chỉnh trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing: Thời gian thực nghiệm bao gồm 33 tiết (11 tuần). Mỗi nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng gồm 100 sinh viên (75 nữ, 25 nam, tuổi trung bình là 19 tuổi) ở các chuyên ngành đào tạo khác nhau, tương ứng với 3 lớp học phần tự chọn môn bóng rổ. Chương trình thực nghiệm được tiến hành ở 2 học kỳ: thực nghiệm lần 1 (học kỳ đầu năm 2017) và thực nghiệm lần 2 (học kỳ cuối năm 2017); Thi kết thúc môn với 2 nội dung là ném rổ tại chỗ một tay trên vai và di chuyển ném rổ một tay trên vai. Thang đo dùng để đánh giá hiệu quả của phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên được sử dụng trong quá trình thực nghiệm gồm 64 biến quan sát với 3 thang đo, ứng dụng hợp lý các chiến lược của phương pháp học tập tự điều chỉnh vào các giai đoạn học tập. Sinh viên sử dụng phiếu tự theo dõi vào mỗi buổi học để làm cơ sở cho việc tự phản ánh và đánh giá mức độ đạt được của mục tiêu đặt ra khi ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh trong quá trình thực nghiệm.
dc.description.abstractLuận án đã xây dựng và ứng dụng khá hợp lý chương trình thực nghiệm phương pháp học tập tự điều chỉnh trong học tập môn GDTC cho sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing: Thời gian thực nghiệm bao gồm 33 tiết (11 tuần). Mỗi nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng gồm 100 sinh viên (75 nữ, 25 nam, tuổi trung bình là 19 tuổi) ở các chuyên ngành đào tạo khác nhau, tương ứng với 3 lớp học phần tự chọn môn bóng rổ. Chương trình thực nghiệm được tiến hành ở 2 học kỳ: thực nghiệm lần 1 (học kỳ đầu năm 2017) và thực nghiệm lần 2 (học kỳ cuối năm 2017); Thi kết thúc môn với 2 nội dung là ném rổ tại chỗ một tay trên vai và di chuyển ném rổ một tay trên vai. Thang đo dùng để đánh giá hiệu quả của phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên được sử dụng trong quá trình thực nghiệm gồm 64 biến quan sát với 3 thang đo, ứng dụng hợp lý các chiến lược của phương pháp học tập tự điều chỉnh vào các giai đoạn học tập. Sinh viên sử dụng phiếu tự theo dõi vào mỗi buổi học để làm cơ sở cho việc tự phản ánh và đánh giá mức độ đạt được của mục tiêu đặt ra khi ứng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh trong quá trình thực nghiệm.-
dc.formatpdf
dc.format.extent330 trang
dc.language.isovi
dc.rightsĐại học Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectPhương pháp học tập
dc.subjectHọc tập tự điều chỉnh
dc.subjectGiáo dục thể chất
dc.subjectSinh viên
dc.subjectHọc tập
dc.titleỨng dụng phương pháp học tập tự điều chỉnh của sinh viên trong học tập môn GDTC cho sinh viên
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 8eaacbc5-7cb1-400e-af45-e734f113c769.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-06-17
    • Size : 5,04 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.