Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCù Thị Thủy
dc.contributor.otherNguyễn Thị Yến Phương
dc.contributor.otherNguyễn Thị Thu Hằng
dc.date.issued2020
dc.identifier.other32234
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32234
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45946-
dc.descriptionLuận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước.
dc.description.abstractLuận án hệ thống hóa và làm phong phú hơn cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ giáo viên mầm non (GVMN) theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục đặc biệt đã xác định được 7 nhóm năng lực nghề nghiệp với 18 năng lực nghề nghiệp đặc trưng của GVMN. Phát hiện và đánh giá đúng thực trạng năng lực nghề nghiệp của GVMN hiện nay và thực trạng phát triển đội ngũ GVMN theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục ở các tỉnh đại điện 7 vùng miền của cả nước.-
dc.formatpdf
dc.format.extent204 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTrường Đại học sư phạm Hà Nội
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
dc.sourceTrang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo-
dc.subjectGiáo viên mầm non
dc.subjectĐội ngũ giáo viên
dc.subjectĐổi mới giáo dục
dc.subjectTiếp cận năng lực
dc.subjectMầm non
dc.titlePhát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
dc.typeLuận án
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • ac6caa3d-1e29-459b-9b25-dea8cc1519c6.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-06-19
    • Size : 3,65 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.