Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê Thị Bích Thuận
dc.date.issued2020-03-10
dc.identifier.other32874
dc.identifier.urihttps://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32874
dc.identifier.urihttps://hdl.handle.net/11742/45961-
dc.descriptionKhóa học trực tuyến mở (MOOC) đang trỏ thành xu hướng mới trong giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xu hướng này cho thấy sự chuyến đổi từ mô hình lớp học trực tiếp truyền thống sang nền tảng tương tác trực tuyến. Vối tính cởi mở, linh hoạt và tương tác, MOOC thúc đẩy tính tự chủ của người học, giúp người học làm chủ quá trình học tập của mình. Xu hướng mang tính quốc tế này càng trở nên thiết thực hơn khi đại dịch toàn cầu COVID-19 đang lan tràn khắp thế giới.
dc.description.abstractKhóa học trực tuyến mở (MOOC) đang trỏ thành xu hướng mới trong giáo dục ở nhiều quốc gia trên thế giới. Xu hướng này cho thấy sự chuyến đổi từ mô hình lớp học trực tiếp truyền thống sang nền tảng tương tác trực tuyến. Vối tính cởi mở, linh hoạt và tương tác, MOOC thúc đẩy tính tự chủ của người học, giúp người học làm chủ quá trình học tập của mình. Xu hướng mang tính quốc tế này càng trở nên thiết thực hơn khi đại dịch toàn cầu COVID-19 đang lan tràn khắp thế giới.-
dc.formatpdf
dc.format.extent2 trang
dc.language.isovi
dc.rightsTạp chí Cộng sản
dc.sourceHồ sơ sự kiện - Tạp chí Cộng sản số 418 (ngày 10-03-2020)
dc.sourceHồ sơ sự kiện - Tạp chí Cộng sản số 418 (ngày 10-03-2020)-
dc.subjectMOOC
dc.subjectBiên giới vật lý
dc.subjectTruyền thống
dc.subjectLớp học truyền thống
dc.subjectHọc trực tuyến mở
dc.titleMOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
dc.typeBài trích
dc.coverageThư viện Quốc hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 05e76d18-8974-4170-a2d7-f4357ea6f581.pdf
    Bản quyền quốc hội
  • E:\Bookworm\Edata\2020-08-13
    • Size : 4,03 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.