Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/45962
Title: Quản lý phối hợp nhà trường với gia đình trong giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Authors: Trần Huy Đức
Keywords: Nhà trường
Gia đình
Quản lý phối hợp
Đổi mới giáo dục
Thành phố Hà Nội
Đạo đức
Description: Luận án đã phân tích, đánh giá thực trạng phối hợp, quản lý phối hợp nhà trường với gia đình trong giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội. Từ kinh nghiệm của nước ngoài và bài học đối với Việt Nam, luận án đã cung cấp những luận cứ khoa học và thực tiễn để đề xuất mục tiêu, quan điểm, nguyên tắc và hệ thống giải pháp quản lý phối hợp nhà trường với gia đình trong giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Abstract: Luận án đã phân tích, đánh giá thực trạng phối hợp, quản lý phối hợp nhà trường với gia đình trong giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội. Từ kinh nghiệm của nước ngoài và bài học đối với Việt Nam, luận án đã cung cấp những luận cứ khoa học và thực tiễn để đề xuất mục tiêu, quan điểm, nguyên tắc và hệ thống giải pháp quản lý phối hợp nhà trường với gia đình trong giáo dục đạo đức, pháp luật cho học sinh trung học cơ sở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Issue Date: 2020
Type: Luận án
Format: pdf
Extent: 182 trang
Source: Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Trang Luận văn, Luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo
Right: Học viện Khoa học xã hội
Appears in Collections:Phân quyền - Giáo dục, đào tạo

Files in This Item:
Thumbnail
  • 0fd9d963-ec79-46ba-8c5e-d503ea23c62c.pdf
    Bản quyền quốc hội
    • Size : 2,29 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.